Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Mẹ tiếp tay cho bạn hiếp dâm con gái 11 tuổi đến mang thai

Một phụ nữ người Anh đang bị cáo buộc về hành vi tiếp tay cho bạn mình hiếp dâm đứa con gái 11 tuổi của cô.

Mẹ tiếp tay cho bạn hiếp dâm con gái 11 tuổi đến mang thai


Mẹ tiếp tay cho bạn hiếp dâm con gái 11 tuổi

Một người phụ nữ đến từ Newton, Anh đã bị bắt giam vì hành vi tiếp tay cho bạn mình là Jacob White hiếp dâm đứa con gái của cô. Người mẹ này đã để Jacob (24 tuổi) hiếp dâm con gái mình khi đứa bé mới 11 tuổi. Theo cảnh sát Anh, nạn nhân đã cố gắng kêu la, gào thét với mẹ mình về hành vi của Jacob nhưng vô ích, người phụ nữ đó vẫn để yên cho sự việc được diễn ra.

Jacob White đã thản nhiên được phép hiếp dâm bé gái 11 tuổi mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào từ phụ huynh em. Điều đáng sợ là trong một buổi khám bệnh gần đây, cô bé 11 tuổi này bị phát hiện là đang mang thai.


Hai đối tượng của vụ án

Do các vấn đề về nhân quyền và bảo vệ nhân phẩm, danh tính của cô bé không được tiết lộ. Người hiếp dâm em, Jacob White cũng đang phải đối mặt với các cáo buộc về hành vi hiếp dâm trẻ em. Người phụ nữ 37 tuổi tiếp tay cho bạn hiếp dâm con đã ra khỏi tù.

Cô được lệnh không được liên lạc với con gái trong bất kỳ trường hợp nào khi đang tại ngoại. Cô sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 9/9 tới vì các hành vi của mình. Cảnh sát Anh cho biết, người phụ nữ này đang phải đối mặt với các cáo buộc hình sự vì đã không bảo vệ được trẻ vị thành niên và cố tình tiếp tay cho bạn hiếp dâm con gái.

theo (Xahoi.com.vn/Công lý)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Tin Vip - Tin Sock - Tin Hot All Right Reserved