Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

10 sextoy cực dị đang làm mưa làm gió trên thế giới

Kiểu gì cũng có, tư thế nào cũng chiều !


#1. Gấu rung Teddy


10 sextoy cực dị đang làm mưa làm gió trên thế giới


Tuy có vẻ bề ngoài trông giống như một chú gấu bông thông thường, nhưng những gì mà chú gấu Teddy này có thể làm sẽ khiến chị em thích mê. Với cấu tạo tập trung chủ yếu vào phần đầu, khi đã được đưa vào đúng "tư thế" - mũi của Teddy sẽ đảm nhận công việc kích thích phần âm vật còn lưỡi là ở âm đạo.

Các anh cũng có thể tìm hiểu về Gấu rung Teddy tại đây để làm quà sinh nhật cho bạn gái mình.


#2. Máy mô phỏng blow job

Có lẽ chúng ta không cần bàn nhiều về nghĩa của blow hay hand job nữa mà hãy tập trung vào công dụng chính của chiếc máy thú vị này. Theo thống kê của Indiegogo, chiếc máy này đã vượt doanh thu đến 623 lần khi mang về cho nhà sản xuất hơn 45 ngàn USD ngoài kỳ vọng.



Và dĩ nhiên, những gì mà chiếc máy này có thể thực hiện cũng sẽ vượt ngoài kỳ vọng của cánh đàn ông.

#3. Quạt "lưỡi"

Với 10 "cánh quạt" có cấu tạo rất mềm mại để mang lại cảm giác như lưỡi thật - thiết bị cầm tay này có khả năng bắt chước y hệt chuyển động của miệng với sự thay đổi cường độ nhanh, chậm tùy thuộc vào người sử dụng.




#4. "Chạm" vào nhau dù ở bất cứ nơi đâu



Theo như mô tả của nhà sản xuất thì KIIROO - bộ công cụ truyền tải cảm xúc thông qua những vòng kết nối được cấu tạo đặc biệt trong máy sẽ giúp 2 bạn, dù có cách xa nhau nửa vòng trải đất, vẫn có thể cảm thấy nhau như đang hiện diện sát bên cạnh.



Video mô tả tính năng sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của máy.

#5. Và còn hơn thế nữa

Nếu KIIROO đòi hỏi bạn phải đăng nhập và sử dụng công cụ thông qua một website trung gian của nhà sản xuất, thì bộ sextoy Lovense sau đây chỉ cần một cái nháy mắt với kết nối internet thông thường.



Ngoài việc không cần phải cài đặt rườm rà, ưu điểm của Lovense là sử dụng những loại vật liệu có lợi cho sức khỏe đã qua kiểm định của y học cùng một tương tác 2 chiều xuất sắc cùng chức năng thu âm cả hình lẫn tiếng cực mượt mà.


#6. Làm tình với... những sinh vật nguy hiểm bậc nhất



Đúng là không có giới hạn nào cho trí tưởng tượng của con người khi Bad Dragons - một công ty chuyên về đồ chơi tình dục đã giới thiệu những món sextoy khá quái gở như dương vật hay âm đạo của... cá mập, rồng, sứa, mực ống cùng rất nhiều các loài sinh vật nguy hiểm khác.

Vậy, bạn muốn thử cảm giác "mạo hiểm" một lần chứ?


#7. Âm đạo... dưới chân



Nói về những thứ siêu dị, chắc phải nói về món này đầu tiên. Làm tình với một âm đạo được thiết kế trong ống chân ư? Nghe khá bệnh hoạn đây haha.

#8. Găng tay diệu kì



Vốn được mệnh danh là "Người giám hộ sextoy", The Glov - chiếc găng tay này sẽ giúp bạn điều khiển chuyến "hành trình lên đỉnh Olympus" một cách nhẹ nhàng và dễ dàng nhất có thể thông qua những nút rung được bố trí khác nhau trên găng.


#9. Máy giặt "rung" có kèm yên ngựa



Có lẽ bạn không nên giặt đồ trong chiếc máy này, vì để trải nghiệm được chức năng chính của nó - bạn phải... leo liên chiếc yên ngựa trên máy. Sau khi đã thư giãn và ổn định chỗ ngồi, nhờ một ai đó điều chỉnh các nấc từ "oh!" cho đến "oooooooooooh!", dám cá rằng bạn cũng sẽ phải hét lên y chang!





#10. Cho đến cả búp bê tình dục cho những chú cún



Không phải lo về việc chú Cocker cục cưng của cả nhà phải phát rồ lên khi nhìn thấy những con cái khác vào mùa động dục nữa. Vì tất cả những gì chú ta cần đã nằm hết trong món sextoy này: Hot Doll - đồ chơi của những con chó sành điệu.
theo pose.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Tin Vip - Tin Sock - Tin Hot All Right Reserved